திங்கள், பிப்ரவரி 26, 2007

பாய் கடை திண்ணை (1)

பாய் கடை திண்ணையில் அமர்ந்து, போகிற, வருகிற பிகர்களை நான் மேற்பார்வை செய்து கொண்டிருந்த போது, எங்கிருந்தோ, தனது சைக்கிளில் புயல் வேகத்தில் வந்த 'சிம்காக்ஸ்' (எ) சரவணன், என்னிடம் அந்த தகவலை சொன்னான். கேட்டதும், எனக்கு சற்று படபடப்பு உண்டானது.
"அப்படியா?" என்றேன் அவனிடம்.


"ஆமாண்ணே! ஏரியில 'ராக் போர்ட் கிரிக்கெட் கிளப்' மீட்டிங் நடக்குது. உங்கள வேணாம்னு சொன்னது, 'முத்துக்குமார்' அண்ணன் தான்." சொல்லி முடித்துவிட்டு, "எனக்கு டியூசன் இருக்குது, வரண்ணே!" என்று கூறி, சிட்டாய் பறந்து விட்டான்.

எனக்கு அவமானத்தில் அழுகையே வந்து விட்டது.

அடப் பாவிகளா! போன வருஷம் நடந்த டோர்னமெண்டில், என்னை ஓப்பனிங் இறங்க வைத்து விட்டு, இந்த வருஷம் நான் வேண்டாமா?

அதிலும் சென்ற வருடம் தம்மம்பட்டியில் நடந்த டோர்னமெண்டில், ஆத்தூர் 'சைலண்ட் ஸ்ட்ராம்' அணிக்கு எதிராக என்னை ஓப்பனிங் இறக்கினார்கள். ஜல்லிக்கட்டு காளை போல, தறிக் கெட்டு ஓடி வந்து ஓப்பனிங் பவுலிங் செய்த ஆறுமுகம் வீசிய கார்க் பந்து, என் இடது கால் கட்டை விரலை பதம் பார்த்தது. ரத்தம் சொட்டிய நிலையிலும் அடாது நின்று, ஆறுமுகத்தின் பந்துகளை (கால் கொண்டு) தடுத்தாடி, அவனுடைய 3 ஓவர்களை நிறைவு செய்து, 0 ரன்கள் எடுத்து அவுட் ஆனேன்.


எனக்குப் பின்னே வந்த மட்டையாளர்கள், ரன்களைக் குவித்தனர்.
ஒவ்வொரு போட்டியிலும் 5 விக்கெட்டாவது எடுக்கும், ஆறுமுகம் அன்று 2 விக்கெட்டுகள் தான் எடுத்தான். அதற்கு நான் தான் காரணம்.


அன்றைக்கு, என்னை தலையில் வைத்துக் கொண்டாடிய அணி, இன்று, என்னை வெளியே தள்ளி விட்டது, எனக்கு தாங்கொண்ணா துயரம் அளித்தது.

எதிரே, என் தற்கொலைப் பிரிவைச் சேர்ந்த, ஈறு (எ) அருண், வேகவேகமாய், நடந்து வந்து கொண்டிருந்தான். கிரிக்கெட்டில் நடந்த, பல்வேறு, சுவையான தகவல்களை நான் அவ்வப் போது அவிழ்த்து விடுவதால், எனக்கு நிறைய விசிறிகள் இருந்தனர். அவர்கள், நான் எப்போதாவது கிரிக்கெட்டில் அடிக்கும் ஸ்கொயர் ஷாட், கல்லி ஷாட் - களை பாராட்டிப் பேசுவார்கள்.

"என்னடா அருண்?" என்றேன்.

அண்ணே! உங்கள, டீம வுட்டு தூக்கிட்டாங்கண்ணே!" என்றான் சோகத்தோடு. "என்னையும் தூக்கிட்டாங்க" என்றான் கூடுதலாக.


பெரும் துக்கத்தில் ஆழ்ந்தேன். "விடுங்கண்ணே! நாம ஒரு புது டீம் ஆரம்பிச்சுடலாம்" என்று ஆறுதல்(படுத்தினான்) அருண்.

'சட்' டென்று அவனை நிமிர்ந்துப் பார்த்தேன்.

(தொடரும்)

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக